Khách đặt xe nhưng tới sân bay vượt số lượng người

Discussion in 'Nhân viên đón tiếp khách - GRO' started by admin, Apr 9, 2018.

  1. admin

    admin
    Expand Collapse
    Member
    Staff Member

    Joined:
    Mar 25, 2018
    Messages:
    126
    Likes Received:
    0
    Cách xử lý:
    - Nhân viên chào khách theo tiêu chuẩn - Xác nhận với khách về loại xe và số lượng khách ban đầu - Đối với khách đặt xe riêng, thông báo về sự bất tiện cho khách khi vượt quá số lượng người - Đối với xe đi chung, kiểm tra số lượng ghế trống với lái xe đảm bảo đủ cung cấp cho khách hàng - Với trường hợp số lượng người vượt so với sức chứa của xe, nếu khách sạn có xe tại thời điểm này. Nhân viên đưa ra gợi ý và cung cấp giá cả. Nếu khách đồng ý thì tiến hành đưa khách về. Nếu khách sạn không có xe, nhân viên gợi ý khách sử dụng taxi hoặc xe bus bên ngoài và cung cấp mức giá cho khách hàng - Thông báo với bộ phận lễ tân khách sạn về sự phát sinh để chuẩn bị đón khách và thực hiện những công tác liên quan (nếu có) - Gửi email báo cáo

    Lý do:
    - Thực hiện theo tiêu chuẩn thương hiệu Vinpearl - Sự xác nhận này là khẳng định rõ ràng yêu cầu đặt xe lúc đầu - Để khách biết được những sự bất tiện có thể gặp phải - Chắc chắn là có thể phục vụ khách - Luôn luôn tăng doanh thu khách sạn bằng cách bán thêm dịch vụ - Lễ tân chủ động chuẩn bị phòng cho khách phát sinh - Chia sẻ thông tin
     

Share This Page