Chào hỏi khách, Tôi có thể giúp gì cho ông bà không ạ, (Chào khách bằng tên) Mượn chìa khóa khách Hỏi khách , nhân viên K/S đã gúp khách hành lí chưa,đồ đạc cá nhân đã đã lấy ra chưa, khách có sử dụng Minibar hay không? - Nếu khách nói không ( tùy vào quốc tịch) tiến hành in bill cho khách và payment - Nếu có . vui lòng cho 5’ để cho NV kiểm phòng Trong lúc chờ đợi thì hoi khách về chất lượng dịch vụ của K/S Sau khi có TT từ HK về kiểm phòng thì tiến hành Post Bills và in ra xác nhận lại với khách tổng số tiền phát sinh, Trả lại Deposit cho khách hoặc cấn trừ phát sinh bằng thẻ Đóng dấu PAID gập theo tiêu chuẩn bỏ phòng bì đưa cho khách, Xác nhận lại chuyến bay với khách, giờ đi cao tốc, giờ xe Shuttle Bus đi sân bay từ đất liền Cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ của khách sạn, hy vọng gặp lại khách sớm, chúc khách có chuyến đi “ Thượng lộ bình an”