10 THÁI ĐỘ - HÀNH VI CẦN CHẤN CHỈNH VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ VINPEARL

Discussion in 'Kiến thức về chung về Vinpearl' started by admin, Apr 14, 2018.

  1. admin

    admin
    Expand Collapse
    Member
    Staff Member

    Joined:
    Mar 25, 2018
    Messages:
    126
    Likes Received:
    0
    1. Có cử chỉ lảng tránh, lạnh nhạt khi gặp và giao tiếp với khách hàng
    2. Phớt lờ, bỏ qua yêu cầu hoặc phản hồi, khiếu nại của khách hàng
    3. Nói “không”, “không biết” với khách hàng
    4. Xử lý không triệt để, trọn vẹn các yêu cầu của khách hàng
    5. Trốn tránh trách nhiệm, đổ lỗi cho đồng nghiệp
    6. Làm việc riêng, tụ tập trò chuyện tại khu vực phục vụ
    7. Có cử chỉ, hành vi yêu cầu hoặc gợi ý tiền thưởng từ khách hàng
    8. Diện mạo thiếu chuyên nghiệp
    9. Sử dụng trái phép hoặc chiếm đoạt tài sản của khách hàng & công ty
    10. Tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng, đối tác
     
  2. admin

    admin
    Expand Collapse
    Member
    Staff Member

    Joined:
    Mar 25, 2018
    Messages:
    126
    Likes Received:
    0
  3. admin

    admin
    Expand Collapse
    Member
    Staff Member

    Joined:
    Mar 25, 2018
    Messages:
    126
    Likes Received:
    0
  4. admin

    admin
    Expand Collapse
    Member
    Staff Member

    Joined:
    Mar 25, 2018
    Messages:
    126
    Likes Received:
    0

Share This Page